26/12/10

Bài 3 Làm Mẫu Chọn Việc Cụ Thể

Một mẫu C/V cụ thể cho lĩnh vực dịch vụ :

Vị trí mong muốn

Nhân viên phục vụ

Mục Tiêu N.Nghiệp

+ Là một nhân viên phục vụ xuất sắc.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
+ Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
+ Năm 40 tuổi sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn/ nhà hàng.

Kinh Nghiệm

09/2003 - Hiện nay
DNTN TIẾN PHÁT- NHÀ HÀNG SAKE- THƯỢNG HẢI - HỒ CHÍ MINH
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ
- Phục vụ khách Nhà hàng và khách tiệc.
- Chuẩn bị dụng cụ, bài trí bàn trước khi mở cửa nhà hàng và thu dọn sau khi đóng cửa.
- Phục vụ khách chu đáo theo thao tác chuẩn mực, giới thiệu với khách các món ăn, uống của nhà hàng.
- Thực hiện vệ sinh sàn nhà hàng và vệ sinh cá nhân, trang phục chỉnh tề.
- Gĩư gìn tài sản ,thiết bị của DN.
- Chấp hành tốt nội quy lao động.
- Tham gia các khoá học bồi dưỡng nghiệp vụ do BGĐ truyền thụ, không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.
- Đoàn kết với các nhân viên khác trong nhà hàng.
01/2002 - 08/2003
KHÁCH SẠN KHƯƠNG KHƯƠNG - HỒ CHÍ MINH
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ PHÒNG
- Sắp xếp, quét dọn phòng khách, vệ sinh phòng.
- Bổ sung các vật dụng, thay thế các đồ bằng vải, bổ sung thức uống theo quy định.
- Kiểm tra tình hình các thiết bị trong phòng khách, kịp thời đề nghị Quản lý cho sữa chữa thiết bị hư hỏng.
- Bảo đảm an toàn cho khách, giúp khách xử lý các trường hợp khẩn cấp.
- Lập biểu thay đổi đồ dùng, biểu bàn giao đồ dùng, biểu vật dụng đã hư hao do khách sử dụng, trao trả vật dụng do khách để quên.
- Hoàn thành các công việc do Quản lý giao.

Học Vấn

QUỐC HỌC QUY NHƠN - QUY NHƠN- BÌNH ĐỊNH, VIỆT NAM
Tốt nghiệp trung học - 1993
Là Học sinh tiên tiến xuất sắc từ lớp 1 đến lớp 12. Tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá của Đoàn trường.


ĐẠI HỌC MỞ- BÁN CÔNG TP.HỒ CHÍ MINH. - HỒ CHÍ MINH., VIỆT NAM.
Đại Học - N/A
Hiện tôi đang theo học hệ Đào tạo từ xa tại trường, với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, và sẽ tốt nghiệp vào tháng 12/2006.

C

NGHỆ THUẬT NÓI CHUYỆN TRƯỚC CÔNG CHÚNG. - HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
KHÁ - 1998
Trước khoá học tôi hơi nhút nhát khi phải tiếp xúc trước đám đông. Tôi tự nói với mình: phải thành công; muốn vậy phải tự tin vào bản thân. Và cuối khoá học tôi là ba học viên được luật sư Trương Thị Hòa trao phần thưởng. Lúc đó tôi thật sự hạnh phúc và tự nhủ rằng còn nhiều việc cần phải làm tốt hơn nữa.


CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG- PHÁT HUY LỢI THẾ CẠNH TRANH - HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
Bằng Khen - 2004
Năm 2003 DNTN TIẾN PHÁT- Nhà hàng Saké- Thượng Hải bắt đầu hoạt động tại 890 Trần Hưng Đạo Q.5, BGĐ DN hiểu được rằng phải chăm sóc khách hàng tốt ,sẽ phát huy được lợi thế cạnh tranh. BGĐ đã truyền thụ những kinh nghiệm quý báu về thị trường, về khách hàng với tất cả nhân viên: Làm thế nào để giữ chân khách hàng?.
Tôi là nhân viên phục vụ, tết Nguyên đán 2005 tôi là một trong ba nhân viên nhận được bằng khen về thành tích xuất sắc nhất của toàn DN.
Kỹ Năng C.Môn
Viết báo cáo – Tập sự - 3 năm
Sử dụng Internet/Email - Tập sự - 2 năm
Giao tiếp - Tập sự - 0 năm
Giao tiếp qua điện thoại - Trung cấp - 1 năm
Sử dụng Microsoft Office - Tập sự - 0 năm
WORD, EXCEL.
Làm việc độc lập - Tập sự - 3 năm
Mức Lương M.Muốn
Thương lượng
Hình Thức
Nhân viên chính thức
Loại Hình
Toàn thời gian
Nơi M.Muốn Làm Việc
Ha Noi - HCM - Da Nang
Ngành Nghề M.Muốn
Nhà hàng / Khách sạn
Người Tham Khảo
N/A

Thông Tin Bổ Sung

Tham gia nhiều hoạt động của Đoàn trường tại trường trung học và Đại học ( sinh viên năm 3, khoa Quản trị kinh doanh- hệ đào tạo từ xa ĐH Mở -Bán Công TP.HCM): cứu trợ nhân đạo nhân dân vùng bị thiên tai. Tôi yêu thích công việc và trân trọng con người, có khả năng học hỏi nhanh các kiến thức mới để áp dụng trong thực tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét